Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Phòng khám H+ International Medical Center (tiền thân - Công ty TNHH KT Healthcare Vina) là phòng khám đa khoa công nghệ cao với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc trực thuộc Bệnh viện H+ Yangji Hospital - Top 1 các bệnh viện tư nhân tốt nhất Seoul, Hàn Quốc trong 5 năm liên tiếp. Phòng khám đa khoa của chúng tôi hiện đang trong quá trình xây dựng tại Lotte Mall Tây Hồ- địa điểm vàng đắt giá của TP Hà Nội.
"H" for "Hope, Humanity, Healing" and "+" for "More, Better; Trong suốt 48 năm hoạt động, Bệnh viện H+ Yangji luôn đề cao hai yếu tố song hành là Giải pháp Y tế Xuất sắc và Lòng nhân ái. Chúng tôi luôn khao khát trở thành bệnh viện dẫn đầu về sáng tạo và đổi mới để mang lại dịch vụ y khoa tốt nhất cho bệnh nhân.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám đa khoa quốc tế H+ để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế tiên phong về công nghệ tương lai và mang lại những giá trị tích cực cho sức khỏe Người Việt.