Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại