Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Zen Mega
7 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Zen Mega
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
218 Nguyễn Văn Hưởng Phường Thảo Điền Quận 2
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.
Những nghề phổ biến tại Zen Mega
Bạn làm việc tại Zen Mega? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Zen Mega
Click để đánh giá