Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng Bộ Phận
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: , Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 - 30, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp
- Có laptop cá nhân
- Chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến
- Thái độ làm việc nghiêm túc , nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-12tr
- Trợ cấp 650.000 tiền ăn trưa và gửi xe
- Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
- Lương thưởng + phụ cấp cơm , gửi xe
- Được đào tạo kỹ năng CSKH, sales offline, chốt đơn online
- Cơ hội thăng tiến trở thành Teamlead, quản lý cửa hàng, quản lý nhãn hãng
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHTN, Nghỉ phép 12 ngày/ năm đối với fulltime
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.