Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng Hổ trợ khách làm thủ tục Check in/ check out
Đăng ký thẻ thành viên/ nâng cấp hạn thẻ cho khách
Hỗ trợ và giải thích cho khách hàng về các sự kiện và chương trình khuyến mãi của CLB
Làm việc luân phiên theo ca 24 tiếng theo sự sắp xếp của bộ phận
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn/tiếng Anh
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có kinh nghiệm trong mảng E-Gaming là một lời thế
• Ngoại hình chuyên nghiệp
• Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (18h-03h đêm, 11h đêm-06h sáng, 14h-20h)
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Hỗ trợ ăn tại công ty
Tham gia BHYT, BHXH
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.