Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri thông báo tuyển dụng nhân viên làm việc hợp đồng làm việc gồm:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 01 người
Vị trí việc làm: chuyên viên làm việc tại Phòng Tổ chức cán bộ.
Phụ trách các mảng công việc: công tác tổ chức bộ máy, an toàn vệ sinh lao động, quản trị nguồn nhân lực và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phân công.
2. Điều kiện tuyển dụng
– Về chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.
3. Hồ sơ tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày đăng báo đến hết ngày 29/02/2024.
Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ, Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri; số 29, Phan Ngọc Tòng, Khu phố 6, Thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
Thành phần hồ sơ: Đơn xin việc; sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); Giấy chứng nhận sức khỏe; Bản sao y công chứng: Căn cước công dân; các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0907.65.25.07 (Gặp Ths Thiện – PTP.TCCB)
Trân trọng thông báo.
Nguồn tin: benhvienbatri.com.vn
Tập đoàn ZTE luôn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị viễn thông và giải pháp mạng. Với bộ máy hoạt động tại 160 quốc gia, công ty là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm cao cấp và giải pháp kinh doanh cho các đối tác lớn trên toàn thế giới. ZTE đã có hợp tác với hơn 320 nhà mạng và nhà phân phối lớn trên 160 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo chế độ nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Sau khi được thành lập vào năm 1985, ZTE nhanh chóng chen chân vào hàng ngũ những công ty cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất Trung Quốc
Mission
- ZTE đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo và sản phẩm đa tính năng cho khách hàng.
Review ZTE
Đồng nghiệp tuyệt vời(GL)
Gói tuyệt vời(GL)
Môi trường làm việc tuyệt vời