Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto.
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Ngoại hình năng động, dễ nhìn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn, sale trong tất cả lĩnh vực
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Năm 2016 Công ty TNHH I.B.O International (Việt Nam) với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập với sứ mệnh “Trách nhiệm- An toàn- Vệ sinh- Chất lượng- Hiệu quả”. I.B.O là doanh nghiệp thực phẩm toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất -nhập khẩu, OEM và ODM.
Với dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những sản phẩm hoàn thiện nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nằm trong khu công nghiệp Đức Hòa, gần Thành Phố Hồ Chí Minh- thuận lợi về vị trí và giao thông nơi chúng tôi có thể nhập các loại nguyên liệu khắp thế giới để quá trình sản xuất đạt chất lượng cao nhất. I.B.O đã đạt các chứng chỉ GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.