Mô tả công việc
- Truyền tải thông tin, yêu cầu từ khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Nhận đặt hàng và thông tin sản phẩm mới từ khách hàng. Theo dõi và quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới….
- Triển khai sản phẩm mới trong nội bộ công ty. Yêu cầu các bộ phận khác có liên quan trong công ty lập báo cáo, lập bản ghi nhớ, tài liệu ….để hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm truyền thống của khách hàng, cập nhật quản lý đơn hàng.
- Kiểm tra, theo dõi lịch sản xuất, lịch xuất hàng để yêu cầu bộ phận quản lý sản xuất và các bộ phận có liên quan khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian giao hàng
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán của sản phẩm hàng loạt (hóa đơn, hợp đồng, ghi nhớ…)
- Duy trì liên tục việc hỗ trợ khách hàng và các hoạt động sau bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên chỉ định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Thành thạo word, exel, tìm hiểu thông tin qua internet,
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên đã từng làm việc tại KCN
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh. Tăng lương, thưởng hàng năm
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Có xe đưa đón
Năm 2016 Công ty TNHH I.B.O International (Việt Nam) với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập với sứ mệnh “Trách nhiệm- An toàn- Vệ sinh- Chất lượng- Hiệu quả”. I.B.O là doanh nghiệp thực phẩm toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất -nhập khẩu, OEM và ODM.
Với dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những sản phẩm hoàn thiện nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nằm trong khu công nghiệp Đức Hòa, gần Thành Phố Hồ Chí Minh- thuận lợi về vị trí và giao thông nơi chúng tôi có thể nhập các loại nguyên liệu khắp thế giới để quá trình sản xuất đạt chất lượng cao nhất. I.B.O đã đạt các chứng chỉ GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.