Mô tả công việc
• Nghiên cứu, lập kế hoạch, phối hợp với phòng Nội dung/Thiết kế xây dựng hồ sơ đề xuất các chiến dịch truyền thông tổng thể (IMC) cho các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước;
• Thuyết trình hồ sơ đề xuất, ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;
• Triển khai dự án, điều phối và giám sát chất lượng và hiệu suất hoạt động của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu của Công ty (bao gồm tiến độ dự án, chất lượng dự án, tài chính dự án, ...);
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ, chăm sóc khách hàng (đặc biệt là KH Quốc tế)
• Quản lý, cập nhật, theo dõi hồ sơ tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng – nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt;
• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái kí hợp đồng cho những dự án tiếp theo;
• Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu quản trị doanh số và số lượng khách hàng cam kết với công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Có khả năng tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, khách hàng, nhà cung cấp/các bên thứ 3;
• Tốt các kỹ năng liên quan đến quản lý dự án: lập dự toán dự án, kiểm soát ngân sách, triển khai dự án, đàm phán, quản lý chất lượng dự án, quản lý rủi ro, quản lý con người;
• Tư duy logic, phân tích, xây dựng chiến lược;
• Có kiến thức chuyên môn về truyền thông, marketing;
• Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nước ngoài, các tổ chức NGO là một lợi thế;
• Có kinh nghiệm quản lý các dự án truyền thông tổng thể;
• Có khả năng làm việc nhóm và quản trị được đồng thời nhiều dự án thuộc nhiều ngành hàng khác nhau: FMCG, F&B, ô tô, điện tử, công nghệ, bảo hiểm, bất động sản, tải chính ngân hàng, …;
• Tiếng Anh thành thạo, tối thiểu 6.5 IELTs (Biết ngoại ngữ thứ 2 là 1 ưu thế);
• Sử dụng thành thạo MS office: Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
• Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc;
• Chủ động, nhiệt huyết, cầu thị, lăn xả, nhanh nhẹn;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu;
• Tích cực tham gia lĩnh hội kiến thức, xây dựng mối quan hệ tại các khóa đào tạo, hội thảo, cộng đồng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 14M ~ 22M (Thu nhập năm từ 20 ~ 25 tháng lương)
• Xét tăng lương theo lộ trình 6 tháng/lần đối với năm đầu tiên và 1 năm/lần từ năm thứ 2 trở đi;
• Thưởng thâm niên: 50 triệu đồng/ 5 năm; 100 triệu đồng/10 năm; 150 triệu đồng/15 năm…
• Ngoài 12 ngày nghỉ phép/1 năm, mỗi 2 năm có thêm 14 ngày nghỉ phép, mỗi 5 năm có thêm 30 ngày nghỉ phép liên tục;
• Chế độ nhuận bút/hoa hồng theo các dự án;
• Các chế độ thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
• Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
• Miễn phí ăn trưa 50.000 VND/ ngày, gửi xe;
• Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo luật;
• Bảo hiểm sức khỏe: Bảo lãnh nội trú 80 triệu đồng/ năm;
• Hỗ trợ chi phí đào tạo lên đến 15 triệu đồng/năm.
Control Union Việt Nam, có trụ sở tại TP.HCM, là tổ chức kiểm tra, đánh giá và chứng nhận hoạt động quốc tế cho nhiều chương trình chứng nhận như: GMP, HACCP, ISO22000, ISO9001, BRC, các chương trình bền vững như quản lý rừng (FSC), sản xuất sinh khối, dệt may , sản xuất hữu cơ và EUREPGAP. Các hoạt động khác bao gồm thực hiện kiểm tra các cơ quan chứng nhận địa phương hoặc khu vực.