Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
- Provide a warm welcome for customers/ Chào đón khách hàng với sự vui vẻ và ấm cúng
- Make recommendations from the menu if requested and answer guest queries in a polite and
helpful manner/ Đề xuất, gợi ý món ăn hoặc đồ uống trong menu và trả lời các thắc mắc của khách
hàng một cách lịch sự và trọng tâm
- Take orders and serve customer requests to the standards required/ Nhận order và phục vụ
- Ensure timely delivery of all food and beverage items to customers/ Đảm bảo thời gian ra món
- Check on customers asking if they are enjoying their meals and service/ Kiểm tra mức độ hài lòng
của khách hàng về chất lượng đồ ăn và phục vụ
- Ensure the food service area is left clean and tidy once all the guests have left/ Đảm bảo bàn của
khách và khu vực phục vụ luôn sạch sẽ
- Say goodbye when the guests leaves/ Chào tạm biệt khi khách ra vể
- Relay, prepare and setting tables for the next guests/ Chuẩn bị bàn cho các khách tiếp theo
Well-know about the product/ Hiểu rõ sản phẩm của nhà hàng
- Understand menu content and keep up to date with any menu changes/ Hiểu menu và cập nhật
các thông tin thay đổi về menu
- Provide detailed information when asked (portion, ingredients, food allergies...)/ Cung cấp thông
tin chi tiết cho khách hàng khi được hỏi (khẩu phần, nguyên liệu, thành phần dị ứng...)
- Upsell or gross-sell products/ áp dụng các kỹ thuật upsell và gross-sell
Other/ Khác
- Learning the names of and building relationships with regular customers/ Học tên khách và xây
dựng mối quan hệ thân thiết với các khách quen
- Collaborate with management in training new employees/ Phối hợp với quản lý trong việc đào tạo
nhân viên mới
- Perform other tasks assigned by supervisor or manager from time to time/ Thực hiện các yêu cầu
khách khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ suất ăn ca, đồng phục cấp phát
- Hưởng Phí phục vụ
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Flexibility to work in shifts/ Làm việc theo ca
- Ability to comprehend and communicate in English/ Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Customer service/ Chăm sóc khách hàng
- Flexibility/ Mềm dẻo theo tình huống và trường hợp
- Accountability/ Có trách nhiệm
- Teamwork/ Kỹ năng làm việc nhóm
- Passion for work/ Đam mê trong công việc
- Communication/ Kỹ năng giao tiếp
- Professionalism/ Tính chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ cung cấp khi đạt PV
Crown Retreat Quy Nhon là một khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô thành phố Quy Nhơn. Với 59 phòng nghỉ hiện đại cùng bờ biển dài hoang sơ và tự nhiên. Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng một môi trường làm việc quốc tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và môi trường làm việc năng động. Đừng bỏ qua cơ hội làm việc tại một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn.
Crown Retreat Quy Nhơn Resort cách thành phố biển Quy Nhơn khoảng 35km tại khu Trung Lương, là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với 50 căn Bungalow hiện đại và sang trọng. Kiến trúc và trang thiết bị kết hợp hài hòa hiện đại, tinh tế. Thiết kế hiện đại nhưng đậm nét văn hóa miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển.
Số phòng: 50 căn Bungalow
Crown Retreat Quy Nhon Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và vườn ở Quy Nhơn. Mỗi phòng nghỉ tại resort 4 sao này đều có tầm nhìn ra vườn và du khách có thể sử dụng khu vực bãi biển riêng cùng sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.
Tất cả phòng nghỉ tại Crown Retreat Quy Nhon Resort đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn làm việc.
Resort phục vụ bữa sáng kiểu lục địa. Khách lưu trú tại Crown Retreat Quy Nhon Resort có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Quy Nhơn, như đi bộ đường dài và đi xe đạp. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách resort 21 km.
Bạn làm việc tại CROWN RETREAT QUY NHƠN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn