Meliá Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng Tàu
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Meliá Hồ Tràm

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Meliá Hồ Tràm

Cập nhật 17/12/2025 22:22
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Meliá Hồ Tràm
Cost Officer / Kế toán Chi phí
Meliá Hồ Tràm
119 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

OBJECTIVE OF THE POSITION | MỤC TIÊU CỦA VỊ TRÍ:

A Cost Officer is responsible for supporting the Cost Controller in managing F&B cost, inventory and reports |Nhân viên Kế toán Chi phí có trách nhiệm hỗ trợ Kế toán Giám sát Chi phí trong quản lý chi phí thực phẩm & đồ uống, hàng tồn kho và các báo cáo.

MAIN RESPONSIBILITIES | TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Close monitoring of costs and/or revenue generation to ensure business targets are achieved |Theo dõi chặt chẽ các chi phí và/ hoặc tăng doanh thu để đảm bảo được các mục tiêu kinh doanh.

2. Coordinate with the F&B/Kitchen team the costing, portioning and margin analysis of menus | Phối hợp với nhóm Nhà hàng/Bếp phân tích chi phí, chia phần và lợi nhuận của thực đơn món ăn.

3. Oversee and report on consumption, inventory losses and gains, costs and margins | Giám sát và báo cáo tình hình tiêu thụ, lỗ và lãi tồn kho, phi phí và lợi nhuận.

4. Spot check of outlet beverage stock to minimize the risk of fraudulent activities | Kiểm tra tại chỗ kho nước để giảm thiểu rủi ro của các hoạt động gian lận.

5. Oversee and report on quotation and specification of inventory, establish standardized stock keeping units and quality assure supply | Giám sát, báo cáo về báo giá và những trường hợp đặc biệt của hàng tồn kho, thiết lập tiêu chuẩn lưu giữ hàng tồn kho và nguồn cung cấp đảm bảo chất lượng.

6. Coordinate with the F&B/Kitchen teams agreed costing for production programs aligned to forecast demand | Phối hợp với nhóm Nhà hàng/Bếp đã thống nhất chi phí cho các chương trình sản xuất phù hợp với dự báo nhu cầu.

7. Match actuals against forecast and maintain good historical data to improve accuracy of estimates and reduce wastage | Đối chiếu thực tế với dự báo và duy trì lịch sử dữ liệu để cải thiện độ chính xác của ước tính và giảm lãng phí.

8. Oversee goods receives to avoid false inventory readings, and control potential for fraud | Giám sát hàng hóa nhận để tránh đọc sai hàng tồn kho và kiểm soát khả năng gian lận.

9. Closely control monitoring of beverage consumption in all outlets, especially quoted and actuals for events. Closely control stock takes, consumption recording and requisitions, especially for beverages | Giám sát kiểm tra chặc chẽ việc tiêu thụ đồ uống ở tất cả cửa hàng, đặc biệt là giá và thực tế cho các sự kiện. Giám sát kiểm tra chặt chẽ việc nhập kho, ghi chép, tiêu thụ và các yêu cầu hàng, đặc biệt cho bên thức uống.

10. Assure that quotation and invoicing is non-discrepant and independently report and audit all short deliveries or return of stock | Đảm bảo rằng đơn giá và lập hóa đơn không sai lệch và báo cáo độc lập và kiểm kê tất cả các đợt giao hàng ngắn hoặc trả lại hàng.

11. Spot check deliveries and spot check receiving clerk procedures, and document findings in a rolling monthly file using a quantitative scoring system | Kiểm tra tại chỗ quy trình việc giao hàng - nhận hàng, và các phát hiện tài liệu trong hồ sơ tháng luân phiên sử dụng hệ thống tính điểm định lượng.

12. Manage and monitor the inventory to ensure that stock levels are adequate and that inventory-related costs (e.g., holding costs, procurement costs) are controlled | Quản lý và giám sát tồn kho để đảm bảo mức tồn kho đầy đủ và kiểm soát chi phí liên quan đến tồn kho.

13. Conduct periodic inventory audits to ensure that inventory levels match with the company’s records | Tiến hành kiểm toán tồn kho định kỳ để đảm bảo rằng mức tồn kho khớp với hồ sơ của công ty.

14. Ensure accurate valuation of inventory for cost purpose | Đảm bảo định giá chính xác của tồn kho cho mục đích tính toán chi phí.

15. Preparation and circulation of daily cost (Flash) report to all concerned | Lập và lưu hành các báo cáo chi phí hàng ngày cho tất cả những ai liên quan.

16. Assist cost controller in month end related tasks and inventory reports | Hỗ trợ kế toán chi phí vào cuối tháng liên quan đến nhiệm vụ và báo cáo hàng tồn kho.


Quyền lợi được hưởng

  • International working environment | Môi trường làm việc quốc tế
  • 13th month salary | Lương tháng 13
  • Annual Outing Trip | Du lịch công ty hàng năm
  • 2 Day-off/week | 2 ngày nghỉ/tuần
  • Laundry uniform provided | Đồng phục 
  • Duty meal provided at canteen | Bữa ăn trong ca làm việc
  • Shuttle bus from Vung Tau to Melia Ho Tram | Xe đưa đón nhân viên tuyến Vũng Tàu - Melia Hồ Tràm
  • Benefit for birthday, mid-autumn festival, public holiday, Tet holiday... | Quyền lợi trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật,... 
  • Participating social insurance, medical insurance, accident insurance 24/7 | Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Special room rate as per Melia Hotels International policy | Ưu đãi giá phòng theo chính sách của tập đoàn Melia Hotels International

Yêu cầu công việc

1. Education:
College / Bachelor Degree, Finance/Accounting |Cao đẳng/ Đại học về Tài chính/Kế toán

2. Languages:
English proficiency: Fair | Trình độ tiếng Anh: Khá

3. Specific Knowledge:
Accounting system and Viet Nam Laws / Regulations on Finance/Accounting | Hệ thống kế toán và Luật Việt Nam/ Những quy định trong Tài chính/ Kế toán
Melia Audit system | Hệ thống kiểm toán của tập đoàn Melia
Food Hygiene Standard of Melia and Government | Tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm của tập đoàn Melia và Nhà nước

4. Work Experience:
At least 1-year experience in the Accounting field | Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán

Yêu cầu hồ sơ

Join Us:
Interested candidates, please submit your CV in English via email to the Human Resources Department.

For further inquiries, feel free to contact us:
Phone: 0254 378 9000 (Ext: 5203)
HR Hotline, Zalo: 0911 721 747

_____________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0254 378 9000 (Ext: 5203)
HR Hotline, Zalo: 0911 721 747

- Lưu ý: Đối với hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được hẹn thời gian mời phỏng vấn trực tiếp; công ty thông báo qua email của ứng viên trong trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu.

Khu vực
Báo cáo

Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.


Những nghề phổ biến tại Meliá Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Meliá Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo