Mô tả công việc
Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
Giao hàng khi đi lắp đặt thiết bị hoặc không lắp đặt
Thúc đẩy nhu cầu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch.
Tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành thiết bị như máy in, máy photocopy....
Sắp xếp hàng hóa vào Kho gọn gàng, sạch sẽ
Nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Các công việc khác theo sự phân công của Công ty
Yêu cầu
Năng động, chăm chỉ, có chí cầu tiến và định hướng gắn bó.
Có kinh nghiệm telesales, sale, là một lợi thế, biết quay, edit tiktok.
Có máy tính và phương tiện di chuyển cá nhân.
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc, (giao máy nếu có)
Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, được tham gia các hoạt động team building của toàn công ty.
• Được nhận thu nhập cao (gồm lương cơ bản và thưởng kinh doanh theo doanh số & năng lực bán hàng).
• Thử việc 2 tháng
• Phụ cấp xăng xe khi đi lắp đặt
• Môi trường trẻ, năng động,
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả;
• Lương và mức doanh số thương lượng khi PV
• Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (từ 8:00 đến 17:30) nghỉ trưa 1h:30p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
DDH Vietnam global logistics là thành viên của Hiệp hội Giao nhận Vận tải Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế. Được thành lập vào năm 2019, Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp hàng đầu và là nhà gom hàng đầu đường biển – hàng không từ Việt Nam đến Toàn cầu.
Với định hướng đúng đắn, chúng tôi sớm nổi tiếng trên thị trường là đại lý xử lý đáng tin cậy nhất, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng giờ