Mô tả công việc
• Nhắn tin tư vấn và chốt đơn khách hàng về sản phẩm Nội Thất trên các trang mạng xã hội, thương mại điện tử...
• Lên bảng báo giá, hồ sơ, hợp đồng.
• Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
• Chăm sóc lại và giữ mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng cũ của công ty.
• Hỗ trợ admin thu hồi công nợ.
• Sắp xếp việc giao nhận, đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty.
• Làm việc với kỹ thuật viên và các đơn vị giao nhận để giao hàng, lắp đặt tại nhà khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Năng động, nói chuyện lưu loát, có kinh nghiệm bán hàng trước đó với các mặt hàng cao cấp.
• Có ngoại hình tốt. Có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng
• Có trách nhiệm cao và trung thực với KPI mà công ty đặt ra.
• Có khiếu thẩm mỹ, kỹ năng tốt về tư vấn nội thất, sinh viên DH Kiến trúc là một lợi thế lớn.
• Biết tiếng Anh là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hành chính: Excel, Words..
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản + Thưởng năng suất lao động + Hoa Hồng theo doanh thu bán hàng ( Tổng thu nhập từ 15tr – 20tr) trở lên
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
- Du lịch cùng công ty hàng năm + Thưởng Lễ , Tết, Lương tháng 13...
- Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 từ T2 -> sáng T7 (nghỉ CN)
DDH Vietnam global logistics là thành viên của Hiệp hội Giao nhận Vận tải Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế. Được thành lập vào năm 2019, Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp hàng đầu và là nhà gom hàng đầu đường biển – hàng không từ Việt Nam đến Toàn cầu.
Với định hướng đúng đắn, chúng tôi sớm nổi tiếng trên thị trường là đại lý xử lý đáng tin cậy nhất, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng giờ