Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng, đảm bảo doanh số tháng
2. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng
3. Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng
4. Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng
5. Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với Trưởng phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
1. Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
2. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: kinh tế đối ngoại, kinh tế vận tải biển, ngoại thương, QTKD, marketing
3. Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms; thành thạo vi tính văn phòng
4. Không ngại di chuyển, thích chinh phục thử thách, có chí hướng làm sales
5. Ưu tiên có kinh nghiệm Sales/Cus trong ngành giao nhận vận tải
6. Sinh viên mới ra trường: công ty sẽ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
2. Du Lịch trong & ngoài nước
3. Phụ cấp thâm niên
4. Chế độ thưởng Lễ, tết, Lương T13
5. Chăm sóc sức khỏe
6. Đào tạo
7. Tăng lương
8. Nghỉ phép năm
9. & nhiều chinh sách khác theo quy chế công ty.
DDH Vietnam global logistics là thành viên của Hiệp hội Giao nhận Vận tải Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế. Được thành lập vào năm 2019, Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp hàng đầu và là nhà gom hàng đầu đường biển – hàng không từ Việt Nam đến Toàn cầu.
Với định hướng đúng đắn, chúng tôi sớm nổi tiếng trên thị trường là đại lý xử lý đáng tin cậy nhất, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng giờ