Mô tả công việc
– Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
– Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
– Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập nhân viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13…
Quyền lợi và chế độ:
– Tăng lương theo hiệu quả và thời gian công tác.
– Mức thu nhập thoả thuận, điều chỉnh theo phát triển năng lực và thưởng lương tháng 13.
– Thử việc: 60 ngày
– Thời gian làm việc: 7h/ngày
– Chế độ bảo hiểm
– Chế độ thưởng
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
– Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Yêu cầu hồ sơ
DDH Vietnam global logistics là thành viên của Hiệp hội Giao nhận Vận tải Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế. Được thành lập vào năm 2019, Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp hàng đầu và là nhà gom hàng đầu đường biển – hàng không từ Việt Nam đến Toàn cầu.
Với định hướng đúng đắn, chúng tôi sớm nổi tiếng trên thị trường là đại lý xử lý đáng tin cậy nhất, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng giờ