Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý và điều hành văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh về mọi mặt: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác, đội xe…
• Chịu trách nhiệm thiết lập các kế hoạch kinh doanh của văn phòng
• Tiến hành đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ nhân viên thuộc văn phòng
• Chỉ đạo công tác bán hàng, mở rộng thị trường khu vực Hồ Chí Minh
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
• Báo cáo công việc trực tiếp tới TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành vận tải, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu, logistics…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong doanh nghiệp logistic.
• Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
• Có kinh nghiệm trong quản lý điều hành đội xe container.
• Am hiểu công tác quản lý, tổ chức thực hiện công việc của các bộ phận: bán hàng, đội xe, chăm sóc khách hàng…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
DDH Vietnam global logistics là thành viên của Hiệp hội Giao nhận Vận tải Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế. Được thành lập vào năm 2019, Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tích hợp hàng đầu và là nhà gom hàng đầu đường biển – hàng không từ Việt Nam đến Toàn cầu.
Với định hướng đúng đắn, chúng tôi sớm nổi tiếng trên thị trường là đại lý xử lý đáng tin cậy nhất, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng giờ