![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng đi thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.
Những nghề phổ biến tại Dược phẩm G Pharmacy+
Bạn làm việc tại Dược phẩm G Pharmacy+? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)