![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
- Dự toán ngân sách năm và đề xuất định biên nhân sự thuộc nhóm Marketing
- Xây dựng, định vị và bảo vệ thương hiệu: chịu trách nhiệm triển khai chương trình nhận diện thương hiệu (C.I.P) của thương hiệu Hoàn Mỹ tại Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu Bệnh viện nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có phương án dự phòng, chương trình thực thi nhằm bảo vệ thương hiệu trước những xu hướng nhận thức sai lệch, thông tin xấu, tác động bất lợi
- Truyền thông đa phương tiện: cập nhật xu hướng, nắm bắt các kỹ thuật và phương thức triển khai truyền thông đa phương tiện một cách hiệu quả. Thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông: hình ảnh, phim, đồ hoạ khác, âm thanh, bài viết,...
- Tiếp thị, quảng cáo: chịu trách nhiệm đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình xúc tiến, các chương trình nhằm mục tiêu chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, gia tăng niềm tin từ khách hàng để phát triển khách hàng mới, khách hàng thân thiết
- Trải nghiệm khách hàng, hài lòng người bệnh: phối hợp cùng các khoa/phòng trong việc quản trị trải nghiệm khách hàng, thực hiện các chương trình hướng đến gia tăng hài lòng người bệnh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: thường xuyên cập nhật thị hiếu thị trường chăm sóc sức khoẻ, những xu hướng, những đối tác chiến lược. Từ đó xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, bắt kịp xu hướng thị trường, có tính mới và giá trị thực tiễn cao
- Tham gia tích cực các dự án cấp khoa/phòng, bệnh viện, liên viện khi được triệu tập, phân công
- Đóng góp hiệu quả nghiệp vụ chuyên môn về marketing
- Nghiên cứu, tự đề xuất các dự án cải tiến có tính mới, cấp thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện, hoạt động hiệu quả của Khoa/PhòngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bệnh viện, hoặc khối ngành chăm sóc sức khỏe được bồi dưỡng kiến thức về quản trị, marketing,...
Kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ 2 năm trở lên
Kiến thức về marketing
Kiến thức y tế
Kiến thức quản trị và lãnh đạo
Kỹ năng quản trị
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng nghiên cứu độc lập
Kỹ năng làm việc nhómMức lương cứng hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước
Thưởng lễ, tết hằng năm
![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.
Những nghề phổ biến tại Dược phẩm G Pharmacy+
Bạn làm việc tại Dược phẩm G Pharmacy+? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)