Việc làm Dược phẩm G Pharmacy+

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Dược phẩm G Pharmacy+
Quản Lý Truyền Thông - Thương Hiệu
Dược phẩm G Pharmacy+
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

-· Quản lý phát triển thương hiệu ( Trọng số 35% ):
o Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, insight khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
o Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu của Vietlife
o Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu chuẩn của Tập đoàn cùng các thương hiệu thành viên.
o Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của Vietlife.
o Quản lý và đảm bảo triển khai đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu của Vietlife.
o Quản trị được rủi ro của Thương hiệu và các chiến dịch truyền thông thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
-· Xây dựng, triển khai chiến lược Truyền thông Thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên ( Trọng số 50% ):
o Thực thi các chiến lược thương hiệu, xây dựng & triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing và quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu tập đoàn và các đơn vị thành viên.
o Quản trị các kênh truyền thông của Tập đoàn và các thương hiệu thành viên
o Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với Các cơ quan báo chí, các phương tiện truyền thông đại chúng.
o Phối hợp lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho các SPDV của Vietlife.
o Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo về sản phẩm dịch vụ để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược thương hiệu.
o Lập kế hoạch và triển khai chi tiết hoạt động Truyền thông nội bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện nội bộ
o Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách truyền thông phù hợp, đảm bảo hoạt động truyền thông diễn ra đúng kế hoạch & không vượt ngân sách được phê duyệt
o Thu thập dữ liệu, hoàn thiện báo cáo kết quả quản lý thương hiệu (tiến độ, hiệu suất, chi tiêu...) theo từng dự án, từng giai đoạn
-· Quản lý, đào tạo & phát triển đội ngũ (Trọng số 10%) :
o Dẫn dắt, cố vấn, đào tạo các kỹ năng và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để đạt được các mục tiêu cá nhân và tập thể.
o Tổ chức đánh giá giám sát quản lý, nhân viên hàng tháng, quý, năm. Đề xuất kế hoạch phát triển, khen thưởng, kỷ luật với quản lý, nhân viên thuộc quyền quản lý.
o Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát đối với các định hướng, quy trình, quy định... của công ty xuống đội ngũ thuộc quyền quản lý.
-· Hoạt động công việc khác (Trọng số 5%) :
o Thực hiện các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp, Tổng Giám đốc
o Tham gia là thành viên của các Ban khi có phê duyệt của Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Y Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
Am hiểu về ngành Y Dược, hiểu biết về Tự nhiên xã hội
Nắm vững kiến thức về Marketing, hiểu biết về thương hiệu, Truyền thông, Quảng cáo, Digital, Báo chí...
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, quản lý bản thân tốt, giải quyết vấn đề, Quản trị Data khách hàng
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 03 năm, kinh nghiệm Quản lý tối thiểu 01 năm

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Dược phẩm G Pharmacy+
Dược phẩm G Pharmacy+ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17, Ô đất C2/No, Khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.

TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+

Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2020: công ty được thành lập

Mission

G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm G Pharmacy+

Bạn làm việc tại Dược phẩm G Pharmacy+? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm G Pharmacy+

Dược phẩm G Pharmacy+

Click để đánh giá