![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
Đảm bảo hoạt động của phòng marketing.
Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng marketing.
Quản lý cơ sở vật chất của phòng marketing.
Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Mảng chăm sóc khách hàng
Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và/hoặc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của Công ty.
Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2....
Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó....
Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
Mảng Marketing và truyền thông
Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
Yêu cầu công việc
Kiến thức & Kỹ năng:
Yêu cầu: Nam
Độ tuổi: từ 27 tuổi trở lên.
Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch
Kiến thức chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding).
Có kiến thức về các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube)
Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương thỏa thuận, thưởng, phúc lợi tốt
Khám sức khỏe hằng năm, Team building, BHXH...
Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Visi.
Thông tin đơn vị: Công ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt gọi tắt là Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt.
Địa chỉ: số 64 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Điện thoại: [protected info]
Giấy phép hoạt động số: 334/BYT-GPHĐ cấp ngày 28/12/2022.
Giấy phép kinh doanh số: 5801482273 cấp ngày 30/03/2022.
Ngày bắt đầu hoạt động: [protected info].
Là đơn vị được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện cao cấp với không gian thiết kế hiện đại, trang bị hệ thống trang thiết
Thông tin đơn vị: Công ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt gọi tắt là Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt.
Địa chỉ: số 64 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Điện thoại:
Giấy phép hoạt động số: 334/BYT-GPHĐ cấp ngày 28/12/2022.
Giấy phép kinh doanh số: cấp ngày 30/03/2022.
Ngày bắt đầu hoạt động: [protected info].
Là đơn vị được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện cao cấp với không gian thiết kế hiện đại, trang bị hệ thống trang thiếtFacebook Ads
Marketing
Quan hệ khách hàngThưởng Lễ-Tết
Thưởng Tháng 13
Văn Hóa Công Ty Tốt
đào tạo nội bộ
![Dược phẩm G Pharmacy+ Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.
Những nghề phổ biến tại Dược phẩm G Pharmacy+
Bạn làm việc tại Dược phẩm G Pharmacy+? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược phẩm G Pharmacy+](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/123-1697550746.png)