Việc làm Dược phẩm G Pharmacy+

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Dược phẩm G Pharmacy+
Trưởng Phòng Marketing
Dược phẩm G Pharmacy+
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1, Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng Marketing
Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái WOA.
Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.
2, Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn
Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.
Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
3, Xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể
Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông
Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.
4, Truyền thông sản phẩm
Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.
Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing
Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)
Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh
5, Performance Marketing
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)
Theo dõi ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí để đạt được ROI cao nhất.
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của côngBằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital Marketing, Quản lý thương hiệu, Truyền thông,...và những ngành liên quan khác.
Kiến thức: B2C Marketing, Digital Marketing, Branding và Performance Marketing
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý công ty chuỗi bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 28-35 tuổi, có kinh nghiệm làm việc trong đa mảng, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng quản lý và điều phối
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng kết nối
Khả năng thực thi, sẵn sàng đồng hành và làm việc thực chiến cùng đội ngũ nhân sự phòng Marketing
Tư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạo
Tiếng Anh: Thành tạo Nghe, Nói, Đọc và Viết với tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương
Phẩm chất, thái độ:
Thẳng thắn, trung thực
Nhanh nhẹn, linh hoạt
Tự tin, quyết đoán
Có tinh thần khởi nghiệpMức lương và thưởng hấp dẫn, CMS quý theo doanh thu công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Khu vực
Báo cáo

Dược phẩm G Pharmacy+
Dược phẩm G Pharmacy+ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17, Ô đất C2/No, Khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.

TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+

Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2020: công ty được thành lập

Mission

G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm G Pharmacy+

Bạn làm việc tại Dược phẩm G Pharmacy+? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm G Pharmacy+

Dược phẩm G Pharmacy+

Click để đánh giá