Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác...
Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói
Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ
Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác...
Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói
Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐYêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, từ 24 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
Trình độ : Đại học các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing.
Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự.
Hiểu, tính toán được các khái niệm: Giá vốn, giá thành, lợi nhuận gộp, doanh thu thuần, chi phí bán hàng...
Hiểu, nắm rõ được các thị trường: Thị trường lao động, thị trường hàng hóa, thị trường tài chính, thị trường vốn, thị trường tín dụng
Hiểu, có kiến thức về cách vận hành - điều tiết nền kinh tế của chính phủ (điều tiết của Ngân hàng nhà nước, kho bạc nhà nước, thuế...)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.