Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào Spa và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách
-Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn
- Hưởng lương tháng 13, 14 theo năng lực
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại SPA
(Những ứng viên chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo nếu thấy có sự phù hợp).
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
(Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào mẫu đơn xin việc của khách sạn khi đến ứng tuyển. Chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ HS khi được nhận vào làm việc tại công ty)
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.