Elegance Hospitality Group

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Elegance Hospitality Group

Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm Elegance Hospitality Group

Cập nhật 21/11/2025 00:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Elegance Hospitality Group
General Manager/ GM
Elegance Hospitality Group
47 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 06/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

GENERAL MISSION/NHIỆM VỤ CHUNG

Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của khách sạn. Phạm vi trách nhiệm bao gồm: Các kết quả tài chính (doanh thu, chi phí bán hàng, lương nhân viên và các chi phí liên quan, doanh thu của các bộ phận, doanh thu tổng (nếu được thông báo), dòng tiền, đầu tư và thay thế mới…), ngoài ra, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, quản lý nguồn nhân lực, các chiến lược về kinh doanh và tiếp thị truyền thông.

TECHNICAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
  • Bảo đảm nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, quy trình vận hành theo tiêu chuẩn về thương hiệu của công ty
  • Chịu trách nhiệm trả lời khách hàng thay mặt ban quản lý khách sạn trên các phương tiện truyền thông và xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng và thông báo cho Ban Giám đốc được biết.
  • Với sự hỗ trợ của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của hệ thống, xây dựng và đề xuất với Ban Giám Đốc một kế hoạch tiếp thị và truyền thông cho khách sạn.

FINANCIAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM TÀI CHÍNH

  • Xây dựng ngân sách cho toàn khách sạn hàng năm và những dự toán liên quan đến tài chính theo thống nhất với các trưởng bộ phận liên quan.
  • Phối hợp cùng với Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của tập đoàn xây dựng chính sách về giá bán phòng và các sản phẩm/dịch vụ khác.
  • Tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn bằng việc kiểm soát thường xuyên mọi chi phí liên quan.
  • Chú trọng đặc biệt tới dòng tiền bằng cách luôn giữ cho những khoản nợ phải thu ít nhất có thể và số lượng hàng dự trữ trong kho ở mức tối thiểu nhất.
  • Giữ gìn toàn bộ tài sản cố định của khách sạn bằng việc lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và dự trù những khoản đầu tư thay thế sửa chữa mới trình trong ngân sách dự trù gửi Ban Giám Đốc hàng năm.
  • Chịu trách nhiệm cho sự phát triển về tình hình kinh doanh của khách sạn với sự trợ giúp của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của hệ thống, đề ra doanh thu mục tiêu.

HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về tỷ lệ nhân viên nghỉ việc, tham gia vào quy trình tuyển dụng các vị trí trưởng bộ phận 
  • Có trách nhiệm định hướng và phát triển nghề nghiệp cho toàn bộ nhân viên cấp dưới.
  • Xác định mô tả công việc và đặt ra mục tiêu rõ ràng cho từng trưởng bộ phận.
  • Quyết định khen thưởng, xử phạt và sa thải với sự chấp thuận của Ban Giám đốc và sự tư vấn của Giám đốc nhân sự (đối với cấp trưởng bộ phận), và sự tư vấn của các trưởng bộ phận (đối với cấp nhân viên)
  • Tổ chức những buổi họp đánh giá định kỳ với các trưởng bộ phận, các cuộc họp với nhân viên để tất cả mọi người có thể lắng nghe tiếng nói của nhân viên.
  • Phối hợp với Giám đốc nhân sự của hệ thống để xây dựng kế hoạch đào tạo cho các trưởng bộ phận của khách sạn cũng như trực tiếp tham gia đứng lớp đào tạo một số khóa
  • Luôn là đại sứ cho hình ảnh của công ty bằng chính thái độ của mình đối với khách hàng và nhân viên.

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

  • Chịu trách nhiệm duy trì tính pháp lý của tất cả các văn bản hành chính và quy phạm pháp luật (sách, nhân viên, tiền lương, chế độ bảo hiểm, thanh tra lao động, kiểm soát an ninh, nhân lực nước ngoài ...) đảm bảo độ chính xác và lưu giữ đúng
  • Thay mặt Ban Giám đốc làm việc với các cơ quan chính quyền nhà nước về những vấn đề liên quan đến công tác hành chính của khách sạn và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền địa phương.

RELATIONS/QUAN HỆ BÁO CÁO

  • Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thoải thuận khi phỏng vấn, đảm bảo phù hợp với năng lực và giá trị đóng góp
  • Cơ hội làm việc cùng Ban giám đốc tâm huyết, hỗ trợ tối đa để đạt hiệu qủa tốt nhất

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và tình huống tốt
  • Kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa quá trình vận hành
  • Tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch hiệu quả
  • Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản sao).
  • Bằng cấp liên quan (Bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư mới nhất của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.
  • (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Elegance Hospitality Group
Elegance Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, số 9 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.

Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.

Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).

Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1

Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921

Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.


Những nghề phổ biến tại Elegance Hospitality Group

Bạn làm việc tại Elegance Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Elegance Hospitality Group

Elegance Hospitality Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo