Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức thực hiện và quản lý việc thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động và là cầu nối giữa BGĐ, đội ngũ quản lý và Người lao động trong Công ty.
- Cùng các thành viên khác trong bộ phận Nhân sự tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên công ty, phong trào đoàn thể; các hoạt động duy trì và phát triển văn hóa để kết nối và nâng cao tinh thần tập thể, tỷ lệ gắn bó của nhân viên công ty.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính theo chức năng nhiệm vụ phòng ban và theo yêu cầu của Ban Giám đốc phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty cấp phát cho nhân viên.
- Phụ trách chính mảng tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn, bao gồm: tìm kiếm nguồn ứng viên có chất lượng và phù hợp, sàng lọc, xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn.
- Hỗ trợ làm trực tiếp và kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các chính sách liên quan đến mảng lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ pháp luật về lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng Service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng
- 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện.
- Cơ hội được làm việc và đào tạo tại hệ thống các khách sạn được TripAdvisor bình chọn là top 10 giải thưởng “Best of the best hotels 2024” toàn cầu.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm về Nhân sự (ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm ngành khách sạn – nhà hàng) và ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương trở lên.
- Có hiểu biết cơ bản về hoạt động kinh doanh, các mô hình tổ chức của ngành khách sạn.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Kỹ năng thuyết phục.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh khá.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nắm vững luật pháp về luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, vệ sinh an toàn thực phẩm, công đoàn, về quản lý hành chính.
- Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
- Có khả năng chịu áp lực và làm việc với cường độ cao.
- Năng động, mong muốn học hỏi và khả năng học hỏi nhanh.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD (Bản sao).
- Bằng cấp liên quan (Bản sao).
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư mới nhất của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
- (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.