Việc làm Evergreen

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Evergreen Logistics VN CO., LTD
Nhân viên Giải quyết khiếu nại khách hàng
Evergreen
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

  • Giám sát và đánh giá chất lượng tư vấn viên gồm: tổng đài viên và tư vấn viên kênh online (facebook, zalo, web, tiktok,…)
  • Đảm bảo tỷ lệ kết nối và thời gian tương tác nhanh chóng với khách hàng
  • Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tổng đài viên và tư vấn viên tương tác với khách hàng
  • Nghiên cứu phương thức tương tác phù hợp với khách hàng trên các kênh số
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự mới tuyển dụng
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng,…
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong điều hành hoạt động tổng đài (callcenter), giám sát chất lượng tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Có khả năng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và kịch bản tương tác với khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) nhằm năng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống, công cụ phục vụ công việc tương tác khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) như: CRM, chatbot, callbot,…
  • Có tư duy phục vụ khách hàng, khả năng giao tiếp trôi chảy, dễ hiểu khi trao đổi với khách hàng
  • Có khả năng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Báo Phụ Nữ, Số 311 Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3,

Evergreen Logistics provides freight forwarding, logistics operations, customs brokerage, warehousing and distribution, project shipment, advanced IT platforms and customized total solutions - all with value-added services.

The experienced and professional team of our own offices in mainland China, Taiwan, Hong Kong, and Southeast Asia as well as agents in North Asia, the Americas, Europe, the Mediterranean, Australia, and Africa provides our valuable business partner with the most cost-effective and time-critical solutions. Via a single platform, our worldwide IT solutions provide real-time data to customers wherever they are in the world.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2008

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Những nghề phổ biến tại Evergreen

Bạn làm việc tại Evergreen? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Evergreen

Evergreen

Click để đánh giá