Việc làm F-COMMERCE

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
F-COMMERCE INDONESIA
Social Supervisor
F-COMMERCE
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
2. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
3. Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
4. Tương tác và quản lý cộng đồng:
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
5. Phối hợp và hợp tác:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
Có từ 5-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút 100 triệu lượt tiếp cận, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
Khả năng chịu áp lực caoChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25/21 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão quận 1,HCM
F-THƯƠNG MẠI INDONESIA có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan với hơn 50.000 nhân viên tại Đông Nam Á. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại lớn nhất ở Thái Lan và cũng là nhà cung cấp dịch vụ kho hàng thông minh lớn nhất ở Đông Nam Á, dịch vụ của hãng bao phủ tất cả các quốc gia cốt lõi ở Đông Nam Á. Các cổ đông chính của tập đoàn bao gồm e-WTP, PTT Public Company Limited, Thai Red Bull Group, Bank of Ayudhya và các tập đoàn kinh doanh hàng đầu châu Á khác.
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Nhóm Indonesia sẽ giúp đỡ khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại F-COMMERCE

Bạn làm việc tại F-COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo F-COMMERCE

F-COMMERCE

Click để đánh giá