- Chấm công, tính lương, thưởng thực hiện chế độ phúc lợi cho NLĐ;
- Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc; Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc…;
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN; báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, đối chiếu làm việc với cơ quan bảo hiểm;
- Thuế TNCN: đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN;
- Công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập, nội quy cho nhân sự mới;
- Quản lý và theo dõi các chi phí hành chính theo định mức, thanh toán định kỳ: điện, nước, điện thoại, internet, chuyển thư, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị,...
- Quản lý văn phòng phẩm, mua sắm công cụ dụng cụ, máy móc, thiết bị, tài sản; Quản lý bảo vệ, vệ sinh chung của công ty.
- Bố trí, điều phối xe, quản lý xe, tài xế phục vụ công việc của các phòng ban/bộ phận.