Mô tả công việc
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng
- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.
- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng
-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Các phòng tại Glenda Tower Moc Chau Hotel có diện tích từ 30m2 với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa, nước uống & cafe miễn phí…
Các dịch vụ vui chơi giải trí tại Glenda Tower Moc Chau Hotel: bể bơi bốn mùa nước mặn, phòng họp, phòng xông hơi, bar coffee & tea,...