Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo quy trình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
-Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra.
- Thời gian làm việc: ca xoay – 10h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Ngoại hình: khá, da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Kinh nghiệm 2 nămvị trí Chăm sóc khách hàngmô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-20tr
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Các phòng tại Glenda Tower Moc Chau Hotel có diện tích từ 30m2 với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa, nước uống & cafe miễn phí…
Các dịch vụ vui chơi giải trí tại Glenda Tower Moc Chau Hotel: bể bơi bốn mùa nước mặn, phòng họp, phòng xông hơi, bar coffee & tea,...