Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NV Xử Lý Giao Dịch Khách Hàng Định Chế (Trader)Công ty TNHH Chứng khoán ACB
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tham gia duy trì và mở rộng nguồn khách hàng định chế
Đóng góp, xây dựng các quy trình, hệ thống liên quan
Thực hiện các yêu cầu của khách hàng như cung cấp mã số giao dịch, mở tài khoản giao dịch/lưu ký chứng khoán
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác có liên quan đến yêu cầu công việc
Xử lý lệnh giao dịch cho khách hàng định chế
Cung cấp kết quả giao dịch và thông tin theo yêu cầu của khách hàng
Báo cáo về hoạt động giao dịch và các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý giao dịch
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trường đơn vị

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong thị trường chứng khoán.
Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Thành thạo tiếng Anh
Am hiểu thị trường chứng khoán, nghiệp vụ xử lý giao dịch chứng khoán và pháp luật có liên quan

Quyền lợi

+ Cho vay lãi suất ưu đãi. theo quy chế của ACB
+ Có các khóa học, đào tạo nhân viên, hỗ trợ chi phí đào tạo (toàn phần hoặc 1 phần...).
+ Khám sức khỏe định kì
+ Bảo hiệm tự nguyện ACB care, bảo hiểm tai nạn
+ Cấp đồng phục cho nhân viên
+ Thưởng tháng 13 và thưởng hoàn thành công việc.
+ Team building

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 22:10:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá