Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN LỄ TÂN ( NAM VÀ NỮ )
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

THE DREAM SUITE TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN


* Số lượng: 02 (Nam, Nữ)

* Mô tả công việc :

  • Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in - out khách sạn tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
  • Chăm sóc khách hàng theo qui định của khách sạn.
  • Tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn. 
  • Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
  • Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh của Bộ phận và các phòng ban khác.
  • Chịu trách nhiệm về hướng dẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn và đảm bảo an toàn cho khách lưu trú. 
  • Hỗ trợ công việc khác của khách sạn tại tiền sảnh theo qui định và mô tả công việc của nhân viên lễ tân.
  • Kiểm tra phòng khách đủ tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách.
  • Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận : lương khởi điểm từ 7 triệu trở lên với ứng viên có năng lực và kinh nghiệm từ 3 năm; từ 8 triệu trở lên với ứng viên có năng lực và kinh nghiệm từ 5 năm. Tăng lương sau 3 tháng, sau 6 tháng theo thoả thuận trong hợp đồng lao động.
  • Thử việc hưởng 85% mức lương khỏi điểm chính thức theo thoả thuận khi phỏng vấn.  
  • Thời gian làm việc xoay ca theo lịch làm việc của bộ phận. 8h/ ngày, tuần nghỉ 1 ngày.
  • Tiền ăn ca 25.000đ/ ca.
  • Nghỉ tuần, nghỉ phép năm và các chế độ thưởng khác theo qui định chung của khách sạn. 
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

  • Hình thức ưa nhìn, chiều cao phù hợp đặc thù công việc lễ tân.
  • Tuổi 25-32. 
  • Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm lễ tân khách sạn 4 sao.
  • Trình độ Ngoại Ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thân thiện.
  • Sử dụng máy tính thành thạo 
  • Đã biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
  • Chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

 - Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết thông tin cá nhân, quá trình học tập và làm việc

 - Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương. 
  • Giấy CMND (bản sao có công chứng). 
  • Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng 
  • Photo và sao y bản chính văn bằng tiếng anh và các văn bằng liên quan. 
  • Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ. ( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )

* Thông tin liên hệ:

  • Vui lòng gửi CV theo địa chỉ email  của khách sạn hoặc Zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ). Không trao đổi điện thoại trước khi được mời phỏng vấn.
  • Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá