Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng theo data công ty cấp sẵn trên hệ thống (hình thức Auto).
Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
Trao đổi khách hàng về hợp đồng theo đúng cam kết.
Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán.
Chăm sóc và theo dõi khách hàng thanh toán đúng lộ trình thanh toán.Tốt nghiệp trung học trở lên
Giọng nói rõ ràng, không vùng miền
Có khả năng trao đổi với khách hàng
Nếu có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Chịu khó, chăm chỉ
Có kỹ năng về tin họcLương cứng + hoa hồng, thưởng ( Thử việc 100% lương).
Thu nhập từ 20 Triệu - 30/Triệu Tháng.
Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần.
Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá