Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ tân khách sạn
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thanh Thuỷ - Phú Thọ

Mô tả công việc

- Thực hiện thao tác Checkin-checkout cho khách tại khu Tổ hợp Dự án Khách sạn và Công viên khoáng nóng.

- Hướng dẫn, giải đáp, giải quyết xử lý các tình huống công việc yêu cầu hoặc phát sinh,hiệu quả và dịch vụ chất lượng.

- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong phạm vi thẩm quyền và kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.

- Báo cáo cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, … nằm ngoài thẩm quyền giải quyết để có hướng xử lý kịp thời

- Làm báo cáo dòng tiền ra/vào hàng ngày;

- Liên hệ khách để tiếp nhận thông tin liên quan về khách để có kế hoạch tiếp đón

- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thoả thuận theo năng lực + service charge + tăng ca + tips (nếu có)

- cơm ca 1 bữa/ ca làm việc, đồng phục

- Đóng BHXH theo quy định.

- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Từ THPT trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn, biết sử dụng word/excel cơ bản

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc theo ca xoay

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc

HR Dept: 0355228434 (call/zalo)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá