Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Giám Sát Buồng Phòng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Sơn La
Quản lý nhân sự:
Lập lịch làm việc, phân công công việc và giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên.
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Đảm bảo các phòng, khu vực chung, ... được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn của khu du lịch.
Kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các cuộc kiểm tra bất ngờ để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được duy trì.
Quản lý tài sản:
Kiểm kê, quản lý các vật dụng, thiết bị và hóa chất sử dụng.
Báo cáo tình trạng hư hỏng, mất mát tài sản và đề xuất các biện pháp khắc phục.
Quản lý chi phí:
Kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận.
Tìm kiếm các giải pháp để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Phối hợp với bộ phận lễ tân, kỹ thuật, nhà hàng để đảm bảo hoạt động trơn tru của khu du lịch.
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
Đề xuất cải tiến:
Đề xuất các cải tiến, sáng kiến về quy trình làm việc, tiêu chuẩn dịch vụ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng cũng như hiệu quả hoạt động của bộ phận.Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản lý khách sạn, du lịch hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại khách sạn
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
Khả năng chịu áp lực cao
Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mớiHỗ trợ chỗ ở (nếu cần)
Thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13, ...
Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng của công ty
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá