Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Lễ tân
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Thực hiện thủ tục chào đón khách lưu trú đúng theo quy trình và quy định của Resort

- Nắm rõ thông tin khách VIP, khách đối tác của công ty, thực hiện chăm sóc và phục vụ đúng quy trình.

- Tiến hành khai báo lưu trú ngay khi nhận khách, đảm bảo luôn khai báo lưu trú đầy đủ và đúng.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú, gửi đến các bộ phận có liên quan thực hiện

- Xử lý hiệu quả những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, đảm bảo hài hòa mối quan hệ giữa khách và lợi ích của Resort

- Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách khi khách check-out

- Tiếp nhận thông tin khách lưu trú, thực hiện bố trí phòng phù hợp với yêu cầu của khách và tình trạng phòng. Đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng

- Luôn đảm bảo đủ keys cho khách.

- Gửi thông tin khách check out đến các bô phận có liên quan và phối hợp thực hiện

- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình thanh toán của Resort, quy trình xử lý tiền mặt, kiểm tra thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng thích hợp

- Hiểu biết nơi bố trí phương tiện PCCC, biết xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

- Duy trì vệ sinh khu vực sạch sẽ.

- Thực hiện quy trình Lost and Found

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực

- BHXH, BHYT theo quy định

- 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ hưởng lương

- Chính sách khen thưởng hấp dẫn

- Team Building hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Biết sử dụng phần mềm Smile

-Tiếng anh giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng liên hệ : Ms. Ny -03765 22 468 hoặc 0903.554.200
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá