Mô tả công việc
Quản lý và giám sát hoạt động vận hành của Bộ phận Buồng phòng
Nhiệm vụ 1:
1.1 Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời
1.2 Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa
1.3 Họp giám sát mỗi khi có tiệc, khách VIP đến và các sự kiện khác nếu cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác
1.4 Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của khách và thanh toán
Nhiệm vụ 2: Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh.
Nhiệm vụ 3: Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
4.2 Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, nhân viên mới.
4.3 Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, service charge, hỗ trợ nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng sử dụng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo/ Quản lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Hiệu quả chính trực chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Ms. Chi 0932738456
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành