Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SME – RM SME
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)
  • Tư vấn bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng SMEs (tín dụng, tài trợ thương mại, huy động vốn…)
  • Chốt giao dịch, trình ký và khai thác khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao theo quy định từng thời kỳ
  • Quản trị mối quan hệ với khách hàng và quản lý giao dịch sau bán hàng, đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt nhất, đem lại số dư, lợi nhuận cho ngân hàng, và quản trị rủi ro cho Ngân hàng
  • Bán chéo sản phẩm dịch vụ Ngân hàng dành cho các đối tượng khách hàng khác của PVcomBank
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về dịch vụ ngân hàng thương mại và thẩm định tín dụng, phân tích báo cáo tài chính
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về tín dụng doanh nghiệp hoặc vị trí sales trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
  • Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học, Khách quan trung thực, có đạo đức nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá