Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Lễ tân Hành chính - Nhà máy
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công tác Lễ tân:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến qua hotline.
  • Đầu mối tiếp đón, hướng dẫn CBNV và khách hàng liên hệ, làm việc tại nhà máy
  • Chủ trì hoàn thiện công tác hậu cần cần thiết phục vụ tiếp đón khách hàng, họp: bánh kẹo, trà nước, ….
  • Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh, phòng họp.

Công tác văn thư:

  • Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra các văn bản trước khi trình ký.
  • Tiếp nhận, phân phối văn bản, thư từ kịp thời, đúng đối tượng, lập sổ theo dõi đầy đủ.
  • Lưu trữ và quản lý các tài liệu/giấy tờ, văn bản chung và cung cấp khi được yêu cầu

Công tác hành chính:

  • Đầu mối theo dõi và thanh toán các chi phí mua sắm hành chính: VPP, đồ dùng văn phòng, điện, nước sạch sinh hoạt, ….
  • Đầu mối tổng hợp, cấp phát và theo dõi đồng phục, VPP, CCDC, các văn hóa phẩm, quà tặng, ..…… Kiểm kê hàng năm
  • Đầu mối hoàn thiện hồ sơ kiểm phẩm: lưu mẫu, hủy mẫu, lập sổ 3 bước theo quy định Iso.
  • Quản lý và theo dõi công tác bếp ăn, ăn ca, công tác vệ sinh văn phòng,…

Công tác phối hợp:

  • Phối hợp thực hiện và hậu cần các sự kiện chung của TCT.
  • Hỗ trợ GĐ Nhà máy nhắc nhở việc tuân thủ về báo cáo, đào tạo nội bộ, tổng hợp báo cáo tuần, tháng gửi GĐ.

Công tác thống kê báo cáo: Thực hiện báo cáo, cung cấp số liệu kịp thời, chính xác... theo yêu cầu

Một số công việc khác: Theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng, GĐ, Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: 

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Chuyên nghành Quản trị nhân lực, văn thư lưu trữ, hoặc kinh tế có liên quan.

- Kiến thức chuyên môn: Một số lĩnh vực pháp lý khác có liên quan

- Kỹ năng cần có: 

  • Excell; word,  internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh: nghe, nói là một lợi thế.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ trên 1 năm tại vị trí tương đương

- Thái độ/phẩm chất: 

  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc hiệu quả.
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá