Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
- Xử lý đơn đặt hàng, tư vấn khách hàng và theo dõi hoạt động bán hàng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, bao gồm lập báo cáo doanh số và theo dõi hiệu suất bán hàng.
- Hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng, theo dõi thị trường và cung cấp thông tin cho việc hoạch định chiến lược bán hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các việc phát sinh khác dưới sự phân bổ của quản lý trực tiếp.- Nữ độ tuổi từ 26 đến 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương tự.
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Excel, và các hệ thống quản lý khách hàng (CRM). Giỏi Excel là một lợi thế.
- Nhạy bén, tư duy logic, có thế mạnh về khả năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Am hiểu về ngành nông nghiệp hoặc kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật là một lợi thế.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Laptop
Du lịch
- Thu nhập từ 8.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng, thưởng theo hiệu suất công việc, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,...
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá