Mô tả công việc
1.Phục vụ khách hàng (lễ tân đón tiếp, gọi món, bưng món, v.v.).
2.Các hạng mục khác được giao bởi người chủ quản.
3.Sắp xếp và dọn dẹp chén đĩa.
4.Nhắc nhở đầu bếp bổ sung món ăn.
5.các công tác chuẩn bị trước khi phục vụ bữa ăn sáng.
6.Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ sau khi bữa săn sáng được phục vụ.
7.Hỗ trợ bếp nhân viên ra món ăn.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Đánh giá thưởng
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
- SƠ YẾU LÍ LỊCH
- BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ CÓ LIÊN QUAN
- ĐƠN XIN VIỆC
- HÌNH 3X4 (2 TẤM)
- XÁC NHẬN HÀNH KIỂM
- GIẤY KHÁM SỨC KHỎE
- CCCD
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành