Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành