Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng/Phó Bộ phận Lễ tân - Thu ngân Khách sạn
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nam
Mô tả Công việc
Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giám
đốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.
Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lý
tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,...
Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của Bộ phận Lễ tân - thu ngân.
Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.
Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giám
đốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.
Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lý
tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,...
Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của Bộ phận Lễ tân - thu ngân.
Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.
Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học
Ngoại hình: Ưa nhìn. Nam cao từ 1m68/ Nữ cao từ 1m57
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan trong mảng du lịch, khách sạn, sân Gôn
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuầnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá