Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Relationship Manager - Lĩnh Vực Cho Thuê Tài Chính (Ưu Tiên Hà Nội)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tiếp thị, thu thập thông tin và hướng dẫn hồ sơ cho khách hàng.- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch tiếp thị khách hàng có nhu cầu thuê tài chính.- Trực tiếp tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới. Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của ACBL, phát hiện nhu cầu mới của khách hàng cũ về sản phẩm dịch vụ để đáp ứng. - Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng.- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục thuê tài chính của ACBL.2. Thẩm định khách hàng và dự án thuê tài chính- Thẩm định dự án thuê tài chính gồm: Hồ sơ pháp lý, hồ sơ kinh tế, hồ sơ đề nghị thuê tài chính, tài sản đề nghị thuê tài chính.- Phân tích, đánh giá dự án và đưa ra nhận xét về tính khả thi của dự án.3. Theo dõi các khoản cho thuê tài chính và tình hình kinh doanh của khách hàng- Phối hợp cùng Phòng dịch vụ khách hàng theo dõi & đôn đốc khách hàng trả nợ đúng kỳ.- Kiểm tra, đề xuất, lập tờ trình xử lý gia hạn nợ thuê / điều chỉnh nợ thuê / miễn, giảm lãi thuê trình cấp có thẩm quyền xét duyệt.- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, đánh giá khả năng trả nợ thuê của khách hàng4. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng- Thường xuyên thăm hỏi nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự gắn bó giữa khách hàng và Công ty.- Tiếp nhận và phản hồi chính xác những ý kiến của khách hàng lên cấp trên và theo dõi việc giải quyết những kiến nghị đó.- Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.5. Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới- Hướng dẫn lập tờ trình- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ- Hướng dẫn sử dụng công cụ bán hàng***Must haveTrình độ học vấn:- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).- Giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.Kiến thức/Chuyên môn liên quan:- Kiến thức tổng quát về pháp luật liên quan đến hoạt động cho thuê tài chính, ngân hàng, tín dụng, doanh nghiệp.- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, cho thuê tài chính.Kỹ năng:- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.-Kỹ năng bán hàng và nắm bắt nhu cầu khách hàng.- Kỹ năng phân tích tài chính.- Khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo.Kinh nghiệm:- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng.Phẩm chất cá nhân:- Trung thực, thẳng thắn, và liêm khiết.- Có trách nhiệm cao với công việc.- Điềm tĩnh và chắc chắn trong xử lý công việc.- Năng động và nhạy bén trong kinh doanh.***Nice to haveKiến thức bổ sung:- Kiến thức về marketing và ngoại thương là một lợi thế.Ngoại ngữ:- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, kỹ năng đọc và viết tài liệu chuyên ngành tốt hơn sẽ là điểm cộng.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá