Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng Phòng Pre Opening Khách Sạn Diamond Crown
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Phát triển kế hoạch kinh doanh trước khi khai trương cho các Dự án và hỗ trợ GM khách sạn, DOSM thiết lập kế hoạch, hoạt động kinh doanh

- Chuẩn bị các quy trình phối hợp, kế hoạch triển khai chi tiết công tác vận hành theo từng giai đoạn trước khi khai trương bao gồm các tiêu chuẩn và nguyên tắc hoạt động

- Cung cấp các thông tin cần thiết trước khi khai trương cho BOD & QL Dự án đảm bảo các ĐV vận hành đúng, tuân thủ các quy trình khai trương, tiêu chuẩn thương hiệu vận hành, …

- Kiểm soát các nội dung công tác vận hành trước khai trương, phối hợp với tất cả các bộ phận khác để thực hiện hỗ trợ kịp thời trước khi khai trương

- Phối hợp với nhóm Dịch vụ Kỹ thuật và Phát triển để đảm bảo tính đồng nhất về nội dung báo cáo trước khi khai trương và thường xuyên cập nhật trạng thái dự án

- Xây dựng ngân sách trước khi khai trương cho khách sạn cùng với Giám đốc tài chính, Nhân sự và Dịch vụ Thương mại

- Thực hiện và triển khai các định hướng của Tổng Giám đốc cho các kế hoạch kinh doanh sắp tới, định hướng về thương hiệu và các công cụ báo cáo

- Lập kế hoạch cho tất cả các khu vực BOH nhằm đảm bảo kế hoạch được hoàn thành đúng thời hạn và phù hợp với yêu cầu vận hành Thực hiệc các công tác khác theo yêu cầu của BLĐ

Quyền lợi được hưởng

* Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

* Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

* Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

* Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7

- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower – 05 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 35 tuổi trở lên.

- Ngoại hình khá. Sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản lý khách sạn kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc liên quan.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, sắp xếp công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy nhạy bén

- Có kiến thức vững chắc về cách tổ chức và quy trình vận hành của bộ phận khách sạn 5* Quốc Tế (operation brand standards, pre-opening procedures…)

- Có hiểu biết về tài chính. Chính sách và KPI, có khả năng thiết lập ngân sách trước khi khai trương và thiết lập kế hoạch tài chính và ngân sách hoạt động của khách sạn

- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt

- Kỹ năng thuyết trình và có thể lead các cuộc họp với Chủ đầu tư, định hướng GM và định hướng thương hiệu cho các đơn vị trước khai trương.

- Khả năng chủ động, phân bổ, lập kế hoạch, quản lý đội nhóm và quản lý hiệu quả nguồn lực và thời gian.

- Kỹ năng đàm phán hợp đồng, nắm rõ chi phí/lợi ích của các hợp đồng kinh doanh và nhà cung cấp tiềm năng cũng như đàm phán các hợp đồng mang lại kết quả tốt cho Khách sạn

- Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống kinh doanh Khách sạn

- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tổng giám đốc hoặc phó giám đốc khách sạn hoặc Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị hoặc Phó Giám đốc Doanh thu

- Có kinh nghiệm đảm nhiệm ít nhất 1 dự án khách sạn giai đoạn tiền khai trương và khai trương

- Mạnh về chiến lược, định vị thương hiệu, hiểu về cấu trúc thương hiệu so sánh các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp với đối thủ cạnh tranh và các phân khúc khác của thị trường

- Có kinh nghiệm mở các chuỗi khách sạn cao cấp tương đương của Accor, Hilton, Marriott, IHG…

Yêu cầu hồ sơ

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
• Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại

• Vòng 2: Phỏng vấn Chuyên môn với Thành viên Ban TGĐ/GĐ Nhân sự

• Vòng 3: Phỏng vấn với BLĐ Tập đoàn

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 7, Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
- Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/

LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá