Mô tả công việc
Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú
Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
Được cấp phát đồng phục
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Yêu cầu công việc
Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.sil(a vòng)silverlandhotels.com
Zalo/sdt: 0367718273 (Mr. Khang)
Địa chỉ: 20-22-24 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành