Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ Tân Spa
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa. - Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng (nếu có).

- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.

- Nhân viên sẽ tổng hợp lại toàn bộ thông tin khách hàng trước đó rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.

- Cẩn thận xác định đối tượng khách hàng, khách VIP để phục vụ những dịch vụ phù hợp.

Giới thiệu các dịch vụ spa, tư vấn và bán hàng cho khách hàng

- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... - Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.

- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.

- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng và các bộ phận spa khác.

- Thông báo các quy định, hướng dẫn quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách. - Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi spa.

định hướng tài chính

- Chịu trách nhiệm quản lý tài chính của tất cả các giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân spa.

- Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các đặt dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.

- Báo cáo tất cả các đặt phòng của khách hàng cho quản lý để chuẩn bị phục vụ và đón tiếp.

Các công việc khác

- Khu vực lễ tân sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng menu, tờ rơi, giới thiệu các dịch vụ spa trước và sau ca làm việc. - Phối hợp với bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn và tài sản (nếu có) của hành khách khi sử dụng dịch vụ.

- Đề xuất ý kiến ​​để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.

- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày, tuần, tháng, năm.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

Ngoại hình, chiều cao từ 1m6 trở lên. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và ngoại ngữ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mức thu nhập tương xứng. Việc làm lễ tân spa không yêu cầu quá nhiều bằng cấp, trình độ. Vì vậy, đừng ngần ngại ứng tuyển nếu vị trí này khiến bạn quan tâm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá