Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[HCM - Aviation] Reservation & Customer Services
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Represen Airline to recieve booking from customers.
  • Tracking shipments from start to finish to avoid errors proactively and promptly resolving any issues that may arise.
  • Providing customers with accurate and up-to-date information on cargo shipments, flight schedules, and relevant assistance and guidance.
  • Managing customer records, cargo manifests, and reservation systems to ensure data accuracy and compliance with Principal Airlines standards.
  • Coordination with Space Control & Sales for booking orientation & handle reservation
  • Working with agents to ensure shipments are checked in warehouse in “ready for carriage” condition.
  • Compliance with Principle’ Manual & circulars to ensure cargo bookings are in line with regulation, policies.
  • AWB stock control.
  • Prepare Cargo Loading Plan for flights and coordination with Space Control and Operation team to maximize capacity and loading.
  • Collaborating with internal teams to coordinate cargo handling, shipment tracking, and documentation requirements to meet customer needs.
  • Resolving customer complaints, issues, and escalations related to cargo services in a professional and customer-focused manner.
  • Perform other duties as assigned.
  • Working at: SGN OFFICE | SCSC Building, 30 Phan Thuc Duyen, Ward 4, Tan Binh, HCM.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications

  • Minimum of 2 year of booking & CS experience in Aviation/GSA/Air Forwarder.
  • Having knowledge about Aircraft type/ULD, Air Cargo Basic.
  • Bachelor’s degree in Aviation/Business Administration/Foreign Trade or College of Foreign Trade Economic.
  • Priority for candidates have IATA Certificates.
  • Good in English.
  • Strong communication and interpersonal skills.
  • Excellent organizational skills with the ability to prioritize and manage multiple tasks simultaneously.
  • Proficient in Microsoft Office Suite (Word, Excel, Outlook).
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • Positive attitude and a willingness to learn.

Benefits

  • Competitive salary and benefits package.
  • Opportunity to work in a fast-paced and dynamic environment.
  • Opportunity for professional growth and development.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá