Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Lễ Tân
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chào đón tiếp khách chu đáo, chuyên nghiệp: trong thời gian chờ, tiếp nhận và kịp thời phản hồi thông tin cho Khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý thư từ, công văn, bưu kiện... được chuyển đến và đi.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát và làm việc với các nhân viên vệ sinh, bảo vệ nhằm đảm bảo khu vực sảnh, khu vực tiếp khách luôn an toàn, sạch sẽ, thơm mát.
- Quản lý an ninh ra vào khu vực sảnh, không để bất cứ trường hợp nào lên thẳng các khu vực làm việc tại các tầng khác mà chưa qua đăng ký với Lễ tân.
- Thực hiện công tác vệ sinh khu vực bàn thờ Sảnh.
- Hỗ trợ các công tác hậu cần các sự kiện Công ty theo phân công cấp quản lý.
- Hỗ trợ in ấn, scan, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan:khách sạn, bất động sản, quản trị kinh doanh..
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp,cẩn thận, chu đáo, biết quan sát
- Ngoại hình: Nữ cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá