Nhận order món từ khách. Order món ăn trên hệ thống
Phục vụ thức ăn và thức uống cho khách hàng.
Hướng dẫn cách dùng những món ăn đặc biệt
Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa của khách
Dọn dẹp khu vực trực. Setup lại bàn ănNhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng trong công việc
Tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆMPhụ cấp gửi xe, cơm trưa + tip + thưởng cao
Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ nhà hàng chuyên nghiệp
Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên.
Ngày Lễ/ Tết lương nhân 400%
Được đào tạo nghề từ đầu, cơ hội thăng tiến cao
Giảm giá đặc biệt cho nhân viên (đến 20%)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, giao tiếp với người nước ngoài
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành